Skip to content
สพป.พิจิตร เขต ๒

สพป.พิจิตร เขต ๒

  • ข่าวสาร
    • ภาพข่าว สพป.พิจิตร เขต 2
    • ข่าวรอบรั้วโรงเรียน
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
  • เกี่ยวกับเรา
    • โครงสร้างการบริหาร
    • อำนาจหน้าที่
    • คณะ อ.ก.ค.ศ.
    • คณะ ก.ต.ป.น.
    • ข้อมูลผู้บริหาร
    • ข้อมูลบุคลากร
      • กลุ่มอำนวยการ
      • กลุ่มบริหารงานบุคคล
      • กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
      • กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
      • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
      • กลุ่มนโยบายและแผน
      • กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
      • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
      • กลุ่มกฎหมายและคดี
    • คู่มือปฏิบัติงาน
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
    • ข้อมูลการติดต่อ
  • e-Service
    • ข้อมูลนักเรียนรายบุคคล 2568 DMC68
    • SchoolMIS
    • e-Learning
    • ข้อมูลสินทรัพย์สพฐ. OBEC Asset
    • ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยากจน
    • หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย
    • ใบรับรองเงินเดือน
    • ใบรับรองเงินบำเหน็จ/บำนาญ
    • ระบบรายงานผลการบริหารงบประมาณ (E-Budget)
    • e-Mes
    • ITA สถานศึกษา
    • ลงทะเบียน Canva for Education
    • ลงทะเบียน OBEC@MAIL
  • เว็บไซต์กลุ่มงาน
    • กลุ่มนิเทศติดตามฯ
    • กลุ่มนโยบายและแผน
    • กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
    • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
    • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
    • กลุ่มกฎหมายและคดี
    • หน่วยตรวจสอบภายใน
  • ข่าวสาร
    • ภาพข่าว สพป.พิจิตร เขต 2
    • ข่าวรอบรั้วโรงเรียน
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
  • เกี่ยวกับเรา
    • โครงสร้างการบริหาร
    • อำนาจหน้าที่
    • คณะ อ.ก.ค.ศ.
    • คณะ ก.ต.ป.น.
    • ข้อมูลผู้บริหาร
    • ข้อมูลบุคลากร
      • กลุ่มอำนวยการ
      • กลุ่มบริหารงานบุคคล
      • กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
      • กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
      • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
      • กลุ่มนโยบายและแผน
      • กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
      • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
      • กลุ่มกฎหมายและคดี
    • คู่มือปฏิบัติงาน
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
    • ข้อมูลการติดต่อ
  • e-Service
    • ข้อมูลนักเรียนรายบุคคล 2568 DMC68
    • SchoolMIS
    • e-Learning
    • ข้อมูลสินทรัพย์สพฐ. OBEC Asset
    • ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยากจน
    • หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย
    • ใบรับรองเงินเดือน
    • ใบรับรองเงินบำเหน็จ/บำนาญ
    • ระบบรายงานผลการบริหารงบประมาณ (E-Budget)
    • e-Mes
    • ITA สถานศึกษา
    • ลงทะเบียน Canva for Education
    • ลงทะเบียน OBEC@MAIL
  • เว็บไซต์กลุ่มงาน
    • กลุ่มนิเทศติดตามฯ
    • กลุ่มนโยบายและแผน
    • กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
    • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
    • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
    • กลุ่มกฎหมายและคดี
    • หน่วยตรวจสอบภายใน

Sekolah Wat Dai-I-Pueak

รับการนิเทศติดตามการเตรียมความพร้อมในการจัดการเรียนการสอนรูปแบบ On-Site

Sekolah Wat Dai-I-Pueak5 ตุลาคม 25655 ตุลาคม 2022

จัดกิจกรรมวันวชิราวุธ ถวายราชสดุดี เพื่อเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกถึงวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาวชิราวุธ พระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 6)

Sekolah Wat Dai-I-Pueak25 พฤศจิกายน 256425 พฤศจิกายน 2021

ประดิษฐ์กระทงสืบสานประเพณีไทย

Sekolah Wat Dai-I-Pueak22 พฤศจิกายน 256422 พฤศจิกายน 2021

ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 2

Sekolah Wat Dai-I-Pueak22 พฤศจิกายน 256422 พฤศจิกายน 2021

ร่วมบุญฟังเทศน์มหาชาติ ชุมชนวัดไดอีเผือก

Sekolah Wat Dai-I-Pueak22 พฤศจิกายน 256422 พฤศจิกายน 2021

เลือกตั้งประธานนักเรียน ปีการศึกษา 2564

Sekolah Wat Dai-I-Pueak11 พฤศจิกายน 256411 พฤศจิกายน 2021

พิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา 2564

Sekolah Wat Dai-I-Pueak11 พฤศจิกายน 256411 พฤศจิกายน 2021

ประชุมผู้ปกครองนักเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564

Sekolah Wat Dai-I-Pueak10 พฤศจิกายน 256411 พฤศจิกายน 2021

ฉีดวัคซีนโควิด-19

Sekolah Wat Dai-I-Pueak29 ตุลาคม 256429 ตุลาคม 2021

โครงการอบรมลูกเสือต้านภัยยาเสพติด

Sekolah Wat Dai-I-Pueak5 ตุลาคม 25645 ตุลาคม 2021

จ่ายเงินอาหารกลางวันและแจกอาหารเสริมนม

Sekolah Wat Dai-I-Pueak5 ตุลาคม 25645 ตุลาคม 2021

Mobile DEP Teachers ครูไดสัญจร

Sekolah Wat Dai-I-Pueak5 ตุลาคม 25645 ตุลาคม 2021
ติดต่อเรา